การบริการรวดเร็วประทับใจด้วยทีมงานคุณภาพ

เน้นบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม มีการรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการซ่อมบำรุงสินค้า ทุกองค์กรปรารถนาที่จะมีกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ
ได้ผลผลิตตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นเครื่องจักร,เครื่องชั่งต่างๆ จึงเป็นส่วนหนึ่งของความได้เปรียบในเชิงธุรกิจ การทำ Preventive Maintenance
จึงเป็นการป้องกันก่อนที่จะเกิด break down

ทางบริษัทฯ จึงขอเสนองานบริการ Service Contract โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ บริการด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย และมีอะไหล่ครบครันในราคามาตรฐาน

นโยบายคุณภาพของฝ่ายบริการลูกค้า

01

หลังจากได้รับเรื่องจากลูกค้าจะดำเนินการรับเครื่องซ่อมภายใน 2 วัน

02

ดูแลรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของลูกค้ามิได้ชำรุดเสียหายก่อนถึงมือลูกค้า

03

ตรวจเช็คเครื่องชั่งหลังจากได้รับจากลูกค้าภายใน 3 วัน

04

หลังจากลูกค้าตกลงซ่อมเครื่องจะทำการซ่อมแล้วเสร็จภายใน 3 วัน

ฝ่ายบริการของบริษัทไทยเครื่องชั่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการให้ได้คุณภาพ อย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะให้บริการงานซ่อมให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงบุคคลากรที่มีประสบการณ์ด้านการซ่อม

ขอบข่ายในการบริการของเรา

  • ตรวจเช็คระบบการทำงานของเครื่อง โดยช่างผู้ชำนาญงานผ่านการอบรมเฉพาะด้าน
  • ทำความสะอาดเครื่องชั่ง
  • ทำการ CALIBRATE ด้วยตุ้มน้ำหนักมาตรฐาน พร้อมออกใบ CERTIFICATE มาตรฐาน ISO / IEC 17025 : 2017
  • แจ้งจุดบกพร่อง วิธีแก้ไข และราคาที่แน่นอนให้กับลูกค้า
  • ตรวจสอบงานทุกครั้งก่อนส่งมอบงานให้กับลูกค้า
  • อธิบายให้ลูกค้าทราบทันทีที่การล่าช้าหรือปัญหาใดๆ ที่ตรวจพบในการบริการ
  • มีเครื่องชั่งสำรองให้กับลูกค้าในกรณีที่การบริการล่าช้า (เฉพาะบางรุ่น)
  • รับประกันคุณภาพการบริการให้ลูกค้าทุกท่าน ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015
  • หลังเข้ารับบริการ หากพบว่าเครื่องมีปัญหา บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจซ่อมฟรี ภายใน 72 ชั่วโมง (ไม่รวมค่าอะไหล่)
  • รับส่วนลดค่าอะไหล่ 10%