การบริการรวดเร็วประทับใจด้วยทีมงานคุณภาพ
เน้นบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม มีการรับประกันคุณภาพสินค้าและบริการซ่อมบำรุงสินค้า ทุกองค์กรปรารถนาที่จะมีกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ
ได้ผลผลิตตามเป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นเครื่องจักร,เครื่องชั่งต่างๆ จึงเป็นส่วนหนึ่งของความได้เปรียบในเชิงธุรกิจ การทำ Preventive Maintenance
จึงเป็นการป้องกันก่อนที่จะเกิด break down
ทางบริษัทฯ จึงขอเสนองานบริการ Service Contract โดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ บริการด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย และมีอะไหล่ครบครันในราคามาตรฐาน
นโยบายคุณภาพของฝ่ายบริการลูกค้า
01
หลังจากได้รับเรื่องจากลูกค้าจะดำเนินการรับเครื่องซ่อมภายใน 2 วัน
02
ดูแลรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของลูกค้ามิได้ชำรุดเสียหายก่อนถึงมือลูกค้า
03
ตรวจเช็คเครื่องชั่งหลังจากได้รับจากลูกค้าภายใน 3 วัน
04
หลังจากลูกค้าตกลงซ่อมเครื่องจะทำการซ่อมแล้วเสร็จภายใน 3 วัน
ฝ่ายบริการของบริษัทไทยเครื่องชั่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการให้ได้คุณภาพ อย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะให้บริการงานซ่อมให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงบุคคลากรที่มีประสบการณ์ด้านการซ่อม
ขอบข่ายในการบริการของเรา
- ตรวจเช็คระบบการทำงานของเครื่อง โดยช่างผู้ชำนาญงานผ่านการอบรมเฉพาะด้าน
- ทำความสะอาดเครื่องชั่ง
- ทำการ CALIBRATE ด้วยตุ้มน้ำหนักมาตรฐาน พร้อมออกใบ CERTIFICATE มาตรฐาน ISO / IEC 17025 : 2017
- แจ้งจุดบกพร่อง วิธีแก้ไข และราคาที่แน่นอนให้กับลูกค้า
- ตรวจสอบงานทุกครั้งก่อนส่งมอบงานให้กับลูกค้า
- อธิบายให้ลูกค้าทราบทันทีที่การล่าช้าหรือปัญหาใดๆ ที่ตรวจพบในการบริการ
- มีเครื่องชั่งสำรองให้กับลูกค้าในกรณีที่การบริการล่าช้า (เฉพาะบางรุ่น)
- รับประกันคุณภาพการบริการให้ลูกค้าทุกท่าน ด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015
- หลังเข้ารับบริการ หากพบว่าเครื่องมีปัญหา บริษัทฯ จะดำเนินการตรวจซ่อมฟรี ภายใน 72 ชั่วโมง (ไม่รวมค่าอะไหล่)
- รับส่วนลดค่าอะไหล่ 10%